UFAX10

ข่าวกีฬา แฮปปี้ ไวฟ์ แฮปปี้ ไลฟ์!ประกาศิตเมียสั่งเบรก 3 สตาร์ลูกหนังย้ายทำงานกับแมนยู

ข่าวกีฬา Happy Wife Happy Life (แฮปปี้ ไวฟ์ แฮปปี้ ไลฟ์)

UFAX10

ข่าวกีฬา ในวงการลูกหนังก็มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น แจ็ค ร็อดเวลล์ ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส เนื่องจากได้รับแรงบันดาลใจจากภรรยาที่เป็นชาวออสซี่ หรือในรายของ เมาโร่ อิการดี้ ไม่สนใจมาเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะ วานด้า นาร่า ไม่สนใจ

อย่างไรก็ตามหากสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจพวกเขาอาจจะตัดสินใจอย่างง่ายดายที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ขอบอกว่ามีอยู่สามรายที่ชื่อของ “ปีศาจแดง” ไม่ได้ทำให้อยากขัดใจเมีย และพร้อมปฏิเสธที่จะไปทำงานใน “โรงละครแห่งความฝัน”

โธมัส มุลเลอร์

สำหรับชื่อของ โธมัน มุลเลอร์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พัวพันกันเยอะมากโดยเฉพาะในช่วงที่ หลุยส์ ฟาน กัล ปรมาจารย์ด้านลูกหนังชาวดัตช์กุมบังเหียน “ปีศาจแดง” และต้องการตัวนักเตะไปเสริมแกร่ง

เซร์คิโอ รามอส

เส้นทางของ เซร์คิโอ รามอส มีโอกาสที่จะมาบรรจบใน “เธียเตอร์ ออฟ ดรีม” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่นักเตะอำลา เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายทุกอย่างพลิกโผเพราะเขาตัดสินใจไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ซีเนดีน ซีดาน

นอกจากนักเตะแล้วขนาดระดับกุนซือที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่มีวุฒิภาวะสูง และสามารถตัดสินใจเรื่องต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ยังต้องยอมสยบเพราะคำพูดเมียมาแล้ว อย่างในกรณีของ ซีเนดีน ซีดาน ก็เช่นเดียวกัน

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.uk4u.org/