ข่าวบอล “เมย์” แฟนสาว “วรวุฒิ” นายด่านการท่าเรือ เปิดท้อง 6 เดือนโชว์ความแซ่บ

 

 

ข่าวบอล ทำเอาบรรดาแฟนคลับกดไลก์รัวๆ กันเลยทีเดียว สำหรับภาพถ่ายสุดแซ่บของ “เมย์” เมติญา สมรรถพันเลิศ แฟนสาวของ “ปอนด์” วรวุฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี สโมสรในศึกไทยลีก

ข่าวบอล ซึ่งภาพดังกล่าวไม่เพียงแต่จะเผยให้เห็นความเซ็กซี่ของหวานใจแข้งดัง แต่ยังโชว์ท้อง 6 เดือน ที่เริ่มออกมาให้เห็นของว่าที่คุณแม่สุดสวย จนงานนี้ นายด่านคนดังถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์ว่า “สวยทั้งคู่เลยครับ”

สำหรับคู่นี้คบหากันมานานกว่า 7 ปี ก่อนจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็เผยข่าวดีว่าได้ลูกสาวตั้งชื่อว่า “น้องมารีน” ถือเป็นของขวัญสำหรับครอบครัว

ส่วนเรื่องผลงานในสนามของ วรวุฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี ที่ผ่านมาเคยถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นคนก่อน แต่ยังต้องรอคอยโอกาสลงเฝ้าเสานัดแรกต่อไป ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมทำผลงานเพื่อให้ฝันเป็นจริง

ขณะที่ “เมย์” เมติญา สมรรถพันเลิศ มีดีกรีเป็นถึงสาวแรบบิทเกิร์ล ของสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อหลายปีก่อน แถมยังคงความสวยและเซ็กซี่เหมือนเดิม ปัจจุบันเธอหันมาประกอบธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.uk4u.org/