ข่าวบอล ศึก โคปา เดล เรย์

 

 

ข่าวบอล ฤดูกาล 2021 ถึง 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ณ สนาม เมสตาญ่า แมตช์คืนวันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2565 โดย กรรมการผู้ตัดสิน ในนัดนี้ ได้แก่ เฆซุส กิล

ข่าวบอล โดยทั้ง บาเลนเซีย เจ้าถิ่น และ แอธเลติก บิลเบา ผู้มาเยือนนั้น อยู่ในอันดับที่กำลังขับเคี่ยว เพื่อนลุ้นในพื้อนที่ ฟุตบอลถ้วย สโมสรยุโรป กันทั้งคู่ ซึ่งทั้ง 2 ทีมนั้นรั้งอยู่ในอันดับ 9 และ อันดับ 8 ของตารางคะแนน ลา ลีก้า สเปน ณ ตอนนี้

ทัพ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย เปิดรัง เมสตาญ่า ต้อนรับการมาเยือนของ ทัพ “เจ้าราชสีห์ แห่ง แคว้นบาสก์” แอธเลติก บิลเบา ในศึก โคปา เดล เรย์ ยกที่ 2

โดยเจ้าถิ่น โฆเซ่ บอร์ดาลาส กุนซือใหญ่ของทีม ส่ง 3 ประสาน ในแนวรุก อย่าง ดิมิทรี่ ฟุลคิเยร์ เพลย์เมคเกอร์ และ 2 หัวหอกอย่าง กอนซาโล เกเดส และ อูโก้ ดูโร่ ลงหวังทำสกอร์ อัพเดตข่าวกีฬา

ทางด้าน บิลเบา ผู้มาเยือน ทำทัพมาโดย มาร์เซลิโน่ เฮดโค้ชของทีม ส่งทางด้าน 2 คู่ศูนยฺ์หน้าต่างวัย อย่าง อินญากี้ วิลเลียมส์ กับ ราอูล การ์เซีย ดาวยิงตัวเก๋า ลงสนามหวังบุกมาคว่ำเจ้าถิ่น ในสำเร็จ

และประตูโทน ของเกมนี้ มาเป็นฝั่งเจ้าบ้าน ที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้ โดยประตูชัย จาก กอนซาโล เกเดส ช่วงก่อนหมดครึ่งแรก ในนาทีที่ 43 อัพเดตข่าวกีฬา

ทัพ “ค้างคาว” บาเลนเซีย ผ่านเข้ารอบไปได้สำเร็จ

ศึกฟุตบอลถ้วย แห่ง “แดนมักกะโรนี” ในศึก อัพเดตข่าวกีฬา บทความกีฬา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.kestrel-usa.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.uk4u.org/