ข่าวบอล ไม่ต้องช้ำใจ! “มาเรีย” แฟนปีศาจสุดเอ็กซ์จัดให้ “โซลชา” หลังโดนไล่ออก

 

 

ข่าวบอล คาทรีน่า มาเรีย แฟนบอลสาวสุดเอ็กซ์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้กำลังใจ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ที่โดนปลดจากตำแหน่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวบอล โดย เดลี่สตาร์ สื่อดังเกาะอังกฤษ ได้นำเสนอเรื่องราวของนางแบบรายนี้ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของอสูรแดง ได้ออกมาให้กำลังใจ เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์วัย 48 ปี รวมถึงขอบคุณเจ้าตัวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

แต่งานนี้เธอไม่ได้ขอบคุณเป็นเพียงแค่ตัวหนังสือ แต่ยังโพสต์ภาพชวนหวาดเสียวชวนใจสั่นด้วยการสวมเสื้อทีมรักที่มีชื่อของ โซลชา อยู่ด้านหลัง แต่งานนี้เจ้าตัวกลับไม่ได้สวมกางเกงมีเพียงชั้นในตัวจิ๋วเท่านั้น

“ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง! ชายผู้ยิ่งใหญ่ ตำนานของยูไนเต็ด ตัวจริง แต่ตอนนี้ถึงเวลาต้องบอกลาแล้ว ขอให้คุณโชคดี โอเล่!!” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนบอลต่างได้ชมภาพความงามของเธอไปด้วยแบบไม่ต้องร้องขอ

สำหรับ คาทรีน่า มาเรีย ได้รับการยกย่องว่าเป็นสาวกปีศาจแดงที่เซ็กซี่ที่สุดในยุโรป โดยเธออาศัยอยู่ที่ เดนมาร์ก และมักโพสต์ภาพสวมเสื้อทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงในอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง แถมเธอยังมีผู้ติดตามมากกว่า 1.2 แสนคนเข้าไปแล้ว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.uk4u.org/