ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา  อเล็กซิส เอสปากาโร่ สุดช็อคในชีวิต หลังนับรอบการแข่งขันผิด

ข่าวกีฬา  อเล็กซิส เอสปากาโร่ สุดช็อคในชีวิต หลังนับรอบการแข่งขันผิด

 

ข่าวกีฬา  อเล็กซิส เอสปากาโร่ เผย สุดช็อคในชีวิต หลังนับรอบการแข่งขันผิด พลาดการขึ้นโพเดี้ยมไปอย่าง น่าเจ็บใจ
อเล็กซิส เอสปากาโร่ ยอมรับผิด 100 เปอร์เซ็นต์ เผยเป็นวันที่สุดช็อคเลยก็ว่าได้สำหรับ เอสปากาโร่ นักบิดชาวสเปนของทีม พริเลีย สุดสัปดาที่ผ่านมาในการแข่งขัน ที่คาตาลุญญ่า

อเล็กซิส กำลังจะคว้ารองแชมป์อยู่ในกำมือแล้ว แต่ต้องหลุดมือจากความผิดพลาด นั่นคือการนับรอบผิด คิดว่าเป็นรอบสุดท้ายของการแข่ง โดยพอผ่านเส้นชัย แล้งโบกไม้โบกมือแสดงความดีใจ แต่หารู้ไม่ว่า ยังเหลือการแข่งขันอีก 1 รอบ ซึ่งทำให้ แถวหลังที่ตามมา แซงขึ้นไปกันเป็นแถวๆ

ถึงแม่เจ้าตัวจะรู้สึกตัว แล้วขับความเร็วไล่อันดับขึ้นไป แต่มันก็เหลืออีกแค่รอบเดียว ซึ่งไม่พอสำหรับการไล่ขึ้นมาอันดับ 3 ทำให้จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 แทนชวดโพเดียมไปแบบน่าเจ็บใจ ชนิดที่ว่า คาเมลโล่ เอสเปเลต้า บอสใหญ่ของดอร์น่าถึงกับเข้ามาปลอบที่พิทเลยทีเดียว อ่านบทความกีฬาต่อได้ที่ ข่าวกีฬา

เอสปากาโร่ บอกว่า ยอมรับเป็นความผิดของเค้าเองที่พลาดเรื่องการนับรอบ พร้อมกับขอโทษทีมงาน อพริเลียทุกคน พร้อมกับพูดว่า นี่คือช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพนักบิดเลยทีเดียว โดยเจ้าตัว ขอกลับมาแก้ตัวกับการแข่งสนามหน้าที่ วัคเชนริง ประเทศเยอรมนี

14

 

อเล็กซิสเอสปากาโร่

ป้ายบอกเวลาต่อรอบของทีมงานอยู่ไกล้หัวโค้งมาก ผมไม่ได้มองเวลาและดูข้อมูลในนั้น ผมหันไปดูรอบที่แสดงอยู่บนหอตารางเวลา(หอคอยสูง ๆ ที่มีลิสลำดับและจำนวนรอบ) ผมเห็นมันโชว์ว่า LAP 1 ผมจึงยกคันเร่งแล้วฉลอง โบกไม้โบกมือตามที่เห็นโดยลืมนึกไปว่าที่นี่มัน มอลเมลโล่ ถ้ารอบสุดท้ายของที่นี่จะต้องขึ้นเลข 0 ไม่ใช่ 1 ผมโฟกัสไปกับตรงนั้นมากจนแทบไม่ได้สังเกตุเรื่องธงตราหมากรุกเลย

หลังจากนั้นผมยังเห็นในหน้าจอถ่ายทอดสด ที่ริมสนาม ซึ่งมันกำลังฉายภาพของ มัสซิโม่ ริโวล่า กำลังมือกุมหน้าเลย เหมือนกับว่าเครื่องยนต์ของผมมันพังยังไงยังงั้น แต่หลังจากนั้นผมก็รู้สึกได้ว่านักแข่งคนอื่น ๆ ยังคงเร่งทำความเร็วอยู่ ถึงแม้ว่าจะได้ 12 แต้มจากอันดับที่ 5 ก็ถือว่าไม่ขี้เหร่อะไร แต่การทำ 20 คะแนนในมือหลุดไป และพลาดขึ้นโพเดียม มันทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ

อย่างเดียวที่ผมทำได้ก็คือ ขอโทษทีมงานทุกคน เพราะมันเป็นความผิดของผมเอง 100% ข้อผิดพลาดนี้ไม่สามารถยอมรับได้ ในการแข่งขันระดับโลก

ในการแข่งที่ เยอรมนี ผมจะตั้งสติกลับมาและเอาชนะให้ได้ ผมมีวีคเอนท์ที่เพอเฟค ถึงมันจะเป็นโพเดียมที่ 5 มันอีกแค่นิดเดียวเอง ใช่เลยมันเวลาที่ยากเป็นช่วงเวลาที่ลำบากที่สุดในชีวิตผมเลยทีเดียว”

 

 

ขอบคุณข่าว : www.sportsbetreviews.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.uk4u.org